Tuesday 17 February 2015

என் உலகம்


ரொம்ப நாள் அப்புறம் வீடு எல்லாம் ஒதுங்க வைக்குற வேலை. எல்லா ரூமும் ஈசியா தூசி தட்டி கழுவி விட முடிஞ்சுது, என்னோட ரூம் தான் அத்தனை பேரையும் திணறடிச்சிடுச்சு...

எல்லாருமே, இந்த மீனையும் குருவிகளையும் உன் அப்பா வளர்க்குற மத்த குருவிகளோட கொண்டு போய் விட்டுடுன்னு சொல்லிட்டாங்க. எல்லாரையும் ஒரு முறை முறைச்சுட்டு யாருமே வேணாம், நானே க்ளீன் பண்றேன்னு சொல்லி, நந்து ஹெல்ப்போட ஒரு வழியா என் ரூமை தலைகீழா புரட்டி ஏதோ சுமாரா க்ளீன் பண்ணி முடிச்சாச்சு.

நளனுக்கும் தமயந்திக்கும் ஏற்கனவே கூடு கட்ட வச்சிருந்த பானைய மாத்தி, புது பானை இன்னும் வசதியா வச்சாச்சு. தமயந்தி ஏற்கனவே ஒரு முட்டை போட்டு அது உடைஞ்சு போச்சு, அதனாலயே இப்போ கூடுதல் வசதி...

குறிஞ்சிக்கும் பிரபாவுக்கும் பழைய கூடு, ரெண்டு பேரும் ஜோடியா செட்டில் ஆயாச்சு. அதுவும் குறிஞ்சி என்னை போலவே கொஞ்சம் திமிர் பிடித்தது. ப்ரபாவ படாத பாடு படுத்திட்டு இருக்கு. வா, வா, இங்க வந்து உக்கார், ஹலோ எனக்கு இந்த இடத்த சுத்தம் பண்ணித் தான்னு ஒரே அலும்பு. ப்ரபா அலுக்காம அது சொல்ற வேலை எல்லாம் செய்யுது.

மந்தாகினி புது கூட்டுல யுவாவோட கொஞ்சம் ஓகே ரேஞ்ச்ல உக்காந்துட்டு இருக்கு. என் ரூம்ல அப்பாவி ஜோடிகள்னா அது இவங்க ரெண்டு பேரும் தான். கூடிய சீக்கிரம் பிள்ளை குட்டிகள் எல்லாம் பெத்துக்கணும்ன்னு வாழ்த்துவோம்...

மருதத்துக்கும் நெய்தலுக்கும் புதுசா தண்ணி மாத்தி, கூடவே உள்ள கொஞ்சம் மண் போட்டு, செடியும் நட்டு வச்சு அழகாக்கியாச்சு. ரெண்டு பேரும் பக்கத்து பக்கத்து மீன் தொட்டியில இருந்து சைட் அடிச்சுட்டு இருக்காங்க. அப்படியே இருக்கட்டும்...

அடுத்த மீன் தொட்டியில ஒரு மினி குளம் ரெடி. பச்சை பசேல்ன்னு பாசிகளோட, நத்தைகளும் ஊர்ந்துட்டு இருக்கு. கூடவே மருதம் நெய்தலோட பிள்ளை குட்டிகளும் நீந்திட்டு இருக்கு. எல்லாமே ரொம்ப குட்டியா இருக்குறதால எத்தனை குட்டிங்கன்னு தெரியல, ஆனாலும் அதுல வெள்ளையா ஒரு குட்டி வேற இருக்கு. அந்த வெள்ளை குட்டி சூப்பரா பெருசாகிடணும்ன்னு நந்து ப்ரே எல்லாம் பண்ணினா...

ஆக மொத்தம் என் ரூம் முழுக்க டூயட் ஒலிக்குது. கூடவே அதுங்க குளிச்சுட்டு லேப் டாப் முழுக்க தண்ணி தெளிச்சு விடுறாங்க...

இப்ப என் ரூமுக்கு வர்றவங்க எல்லாம், இவங்க எல்லாரும் பண்ற சேட்டை பாத்துட்டு நல்லா நேரம் போகுது உன் ரூம் வந்தான்னு பாராட்டிட்டு போறாங்க...


- ஹோம் ஸ்வீட் ஹோம்

1 comment:

  1. ஆஹா.... எனக்கும் அந்த அறைக்கு வந்து பார்க்க வேண்டும் எனத் தோன்றுகிறது...

    ReplyDelete